આ દુનિયા કેવી મઝાની!!!

October 9, 2006 at 10:36 am Leave a comment

આ દુનિયા કેવી મઝાની!!!મજાની કેવી નિરાળી!!!
આંખો પલકાવું ત્યાંતો ફૂલડા પતંગિયાં


ઊંચો હું થાઉં ત્યાંતો મમ્મા ને પપ્પા,
હસી પડું ત્યારે હસતા દાદા-દાદી,
ટોળે વળીને મને વહાલ કરે,
આ દુનિયા કેવી મઝાની!!!કેવી નિરાળી!!!
ચારેબાજુ રમકડાના ઢગલા,
રંગબેરંગી કપડાના ઢગલા
આ પહેરાવે મને તે પહેરાવે,
મને ગાડીમાં બેસાડે મને ઘોડા પર બેસાડે
આ દુનિયા કેવી મઝાની!!!કેવી નીરાળી!!!
કડવી કડવાણી તો ભાવે નહીં
મોઢુ મારું બગડી જાય તો.. મમ્મા હસાવે,
મને દૂધ પીવડાવે મને ફ્રુટ ખવડાવે
બીસ્કીટ અને ચોકલેટ ખવડાવે

આ દુનિયા કેવી મઝાની!!!કેવી નિરાળી!!!                      

Entry filed under: બાળકાવ્યો, Nursery Rhymes. Tags: .

આળસ કોની? સોનુ…

Leave a Reply

Trackback this post  |  Subscribe to the comments via RSS Feed


વિશ્વ ગુર્જર બાળકો માટે, મનગમતી પ્રવૃત્તિઓનો ખજાનો

વાંચકોની સંખ્યા

  • 202,427 વાંચકો

દિવસવાર ટપાલ

October 2006
M T W T F S S
« Sep   Nov »
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031  

માતૃ વેબ સાઇટ


